i wrote this song for u / part.1

Lyrics
 ...................
ชื่อเพลง : ไม่มี
-
เธอถามฉัน ว่าฉันเป็นอย่างไร?
จากวันนั้น ถึงนาทีนี้ ฉันได้ยิน เสียงนี้จากเธอ ที่ถามฉัน
 เป็นอย่างไรบ้าง?
.
มานี่สิ-ไกล้ไกล้ฉัน แล้วฉันจะบอก-เล่า
.
ไม่เป็นอะไรหรอก คนอย่างฉันสบายดี ไม่มีอะไรมาก คนอย่างฉันยังหายใจอยู่
แค่ที่ที่อยู่ มีเพียงฉัน กับฉันอีกคนจากภายใน ในก้นบึ้ง ลึงลงสุดในใจฉัน
เราอยู่ด้วยกัน เสมอ ทุกวัน
.
ในตอนเช้าฉันนอนหลับไหล ในตอนกลางคืนฉันจะตื่น เพื่อคุยบางอย่าง
กับฉันอีกคน ว่าฝันร้ายผ่านไปแล้วหรือยัง?
จะต้องหนีหรือไม่ ไปให้ไกลกว่านี้หรือเปล่า ถาม ประตูลงกลอนแล้วใช่มั้ย
.
ไม่เป็นอะไรหรอก คนอย่างฉันเจ็บปวดทุกวัน ไม่มีอะไรมาก คนอย่างฉันยังกรีดร้องได้อีก
แค่ที่ที่อยู่ เป็นเพียงกรงขังเล็กเล็ก ของฉัน กับฉันอีกคนจากภายใน ในก้นบึ้ง ลึงลงสุดในใจฉัน
เราอยู่ด้วยกัน เสมอ ทุกวัน
(และกรีดร้องเสมอ ด้วยกัน ทุกวัน)
.
มีอะไรเป็นความจริง ให้ฉันได้พักพิงและจับต้องได้
หนี หนี หนี ฉันต้องหนี เพื่อมองดูท้องฟ้าสีดำ ลำพัง และแตกสลาย ล่องลอย
เพื่อ บิน บิน บิน บินไปให้ไกลจากกรง ที่ขังฉันไว้ กับฉันอีกคน
-
หยุด หยุด หยุดถามฉัน ฉันคือใคร ทำอะไร และเป็นอะไร
ไป ไป ไปให้ไกลจากฉัน และอย่าหันมาหากยังมีคำถาม
เพราะฉันไม่มี คำตอบ
หากย้อนกลับไป ก่อนฉันตาย ฉันจะบอก แต่หลังจากฉันตาย ลำพัง
ฉันจึงเลือก ไม่ตอบสิ่งใด อีกเลย
.
ในตอนเช้า ฉันนอนหลับไหล ในตอนกลางคืนฉันจะตื่น เพื่อคุยบางอย่าง
กับฉันอีกคน (ที่ไม่มีจริง) ว่าฝันร้ายผ่านไปแล้วหรือยัง? (อย่านอน อย่าหลับ ฝันร้ายรออยู่)
จะต้องหนีหรือไม่ (หนี หนี) ไปให้ไกลกว่านี้หรือเปล่า ถาม ประตูลงกลอนแล้วใช่มั้ย (ประตูพังได้เสมอ)
.
ไม่เป็นอะไรหรอก คนอย่างฉันเคยขาดใจ ไม่มีอะไรมาก คนอย่างฉันยังตายได้อีก
แค่ที่ที่อยู่ เป็นเพียงกรงขังเล็กเล็ก ของฉัน (คนเดียว)
เสมอ ทุกวัน
.
แล้วเธอ เป็นอย่างไรบ้าง?
 ..............................................................................................................
เนื้อเพลง: salinsiree
เรียบเรียง: ยังไม่มีการเรียบเรียงแต่อย่างใด บลา บลา บลา
ทำนอง: ปราศจากท่วงทำนอง บลา บลา บลา
.............................................................................
©salinsiree


If you have any questions, or would like to talk, contact me!
salinsiree.witchy@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น