HOME -เปิดบ้าน

NEW YEAR 2016 

ปีใหม่ ปี พ.ศ. 2559  

- Hello

my name is SaLinsiree :)
.
.

[บ้านนี้ของเราจะมีแต่ -เรื่อง-ราว เรื่อง-สั้น เรื่อง-ให้อ่าน เรื่อง-ให้คิด] 

-ขึ้นชื่อว่า บ้าน : ก็ย่อมต้องมีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ และสิ่งมีชีวิตตนนั้นแหละคือผู้ที่จะมาเขียนเรื่องราวต่างๆ และคำว่าบ้านในที่นี้ ก็ไม่ใช่บ้านหลังหนึ่งทั่วๆไป หากแต่เป็นบ้านแห่งจินตนาการในหัวของคนๆหนึ่ง ซึ่งมีทางเดินนับร้อยเชื่อมต่อกับบรรไดลึกลับ และประตูกลอีกมากมายที่รอให้ใครสักคนมาเปิด
-สิ่งมีชีวิตในบ้าน : เป็นมนุษย์ เพศหญิง รูปร่างเล็ก ค่อนข้างผอม ส่วนสูงไม่ค่อยดี และมีผิวสีแทน มีผมสีดำยาว ย้ำว่ายาวมาก นิสัยรู้แต่จะบอกว่าไม่รู้ เพราะคนที่รู้ดีคือคนที่ดีที่รู้จักและอยู่กับเรา ทำอะไรต่างๆกับเราต่างหาก มองเห็นทั้งดีและไม่ดีในตัวเรา

-เพื่อนบ้านหรือสหาย : ไม่แน่ไม่นอน พบเจอได้เรื่อยๆระหว่างทาง เพราะบ้านแห่งจินตนาการหรือในชีวิตจริงนั้น 
มักมีการกล่าวคำว่าสวัสดีไม่รู้จบ 
และเอ่ยคำว่าลาก่อนไม่รู้ลืม



welcome



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น